วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แนะนำโปรแกรมที่ iOS Designer ควรพกติดตัว

การทดสอบงานออกแบบบนเครื่องจริง เป็นเรื่องสำคัญมากๆ เพราะเวลาที่เราออกแบบบน Photoshop ทั้งสีและขนาดมันจะเป็นแบบหนึ่ง พอมาลงเครื่องจริงมันจะได้อีกความรู้สึกหนึ่งทันที และถ้าจะต้องให้ Developer มาช่วยทุกครั้ง หรือต้องเอาภาพมาลงในโปรแกรม iPhoto ทุกครั้งก็ดูจะเป็นเรื่องที่ยุ่งยากและดูเสียเวลาอย่างยิ่ง

วันนี้เลยมีโปรแกรมมาแนะนำหนึ่งตัวครับ ชื่อว่า LiveView




เราต้องติดตั้งโปรแกรม LiveView บนเครื่องของเรา จากนั้นก็ Download โปรแกรม LiveView ลงบนอุปกรณ์ iPhone, iPad ครับ หลังจากนั้นก็ทำตามขั้นตอนเพื่อเชื่อม LiveView Desktop เข้ากับ LiveView Devise หลังจากนั้นโปรแกรม LiveView Desktop จะส่งภาพหน้าจอของเราไปยัง iPhone, iPad ให้

เมื่อเราทำการแก้ไขภาพบนหน้าจอ เราจะเห็นความเปลี่ยนแปลงบนหน้า iPhone, iPad ของเราทันที ช่วยให้เราได้ทดลองถือ ทดลองเอามือบัง ตรวจสอบเรื่องสีได้ทันที ครับ

ที่สำคัญโปรแกรมนี้ฟรี :-)

แต่สำหรับใครที่อยากได้โปรแกรมที่ดูครบกว่านี้ อยากให้ทดลอง xScope Mirror ครับ ราคา 29.99$


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น